Baby Monitor Là Gì? Review Máy Báo Khóc Có Camera Loại Tốt Nhất

 Trong vài năm trở lại đây, Baby Monitor Máy Báo Khóc không còn xa lạ gì với bố mẹ hiện đại. Tuy nhiên Máy Báo Khóc Có Camera là một thứ mới mẻ hơn cần nhiều thông tin để mua sắm. Đừng lo, vì đã có Good Smart luôn là một nơi tổng hợp thông tin chính xác nhất!

Điều quan trọng nhất khi bố mẹ có ý định mua Máy Báo Khóc Có Camera là phải suy nghĩ về những yếu tố phù hợp với gia đình trước khi tìm hiểu về hệ thống làm việc của chúng. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy một số thiết bị báo khóc cho bé hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi đã thực hiện các nghiên cứu chi tiết và sẻ chia chúng để bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho bé.

Máy Báo Khóc Có Camera

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TẬU MỘT CHIẾC MÁY BÁO KHÓC CÓ CAMERA

Bạn cần nắm rõ một số thông tin cũng như nguyên tắc trước khi mua Máy Báo Khóc:

  • Vị trí đặt máy: Phải khuất tầm mắt tầm tay bé, vì có thể bé sẽ tưởng đó là đồ chơi. Phải đặt máy ở nơi kết nối nguồn điện dễ dàng
  • Loại máy: Có rất nhiều loại máy báo khóc hiện nay như máy báo khóc tiếng động hoạt động như bộ đàm, máy báo khóc qua màn hình máy, máy báo khóc kết nối với smartphone điện thoại thông minh...
  • Nắm rõ cách thức sử dụng máy
  • Tìm hiểu review đánh giá của những người mua trước về độ bền của máy

NHỮNG CHIẾC MÁY BÁO KHÓC CÓ CAMERA ĐÁNG CÂN NHẮC NHẤT

Tốt tổng thể - Nest Cam Baby Monitor

Nếu bạn đang tìm kiếm Cadillac của hệ thống giám sát trẻ em, thì không đâu khác ngoài Nest Cam Baby Monitor. Hệ thống công nghệ cao này có thể phát triển gấp đôi như một hệ thống an ninh gia đình, cùng với các tính năng và phụ kiện dường như vô tận.Tất nhiên mọi thứ như người ta vẫn nói “tiền nào của nấy”, giá cả cao đi kèm với những tính năng và phụ kiện hiện đại. Bạn có thể tin tưởng vào thiết bị đáng tin cậy này, nó mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng cũng như những tính năng rất dễ sử dụng cho người dùng. Điểm tuyệt vời của các sản phẩm Nest là bạn không chỉ có khả năng mở rộng ra nhiều camera mà còn có các thiết bị giám sát và an toàn khác như máy điều nhiệt, báo động khói / CO, v.v. Điều này mang lại sự linh hoạt khi sử dụng các thiết bị này để tạo ra một hệ thống an ninh gia đình chặt chẽ ngoài việc theo dõi em bé.



Nest Cam Baby Monitor dựa trên internet 100%, do đó, điều quan trọng là phải có kết nối internet tốt (trên 2 Mbps ) để chúng hoạt động tốt . Mặc dù, nếu internet của nhà chậm hơn, thì vẫn còn có các tùy chọn để tăng tốc mọi thứ bằng cách thay đổi cài đặt ứng dụng.

Giá niêm yết: 199$

Gía về Việt Nam(tham khảo): ~11.385.166VND

Thiết kế tốt nhất - iBaby M6T Monitor

iBaby M6T Monitor rơi vào danh mục những thiết bị công nghệ cao dành cho hệ thống giám sát trẻ em. Đây là một thiết bị hoàn toàn dựa trên internet yêu cầu người dùng phải tải trực tiếp một ứng dụng miễn phí về điện thoại thông minh của họ. Một số tính năng hàng đầu bao gồm giám sát nhiệt độ và độ ẩm, cảnh báo âm thanh và chuyển động, tất cả được gửi đến ứng dụng của bạn. Với nhiều tính năng khác để tự hào, iBaby M6T Monitor hoạt động tốt nhất với kết nối internet cao hơn 2,5 Mb / giây, vì vậy hãy đảm bảo rằng tính năng này tương thích với tốc độ WiFi hiện tại của bạn. Nếu bạn thích để mắt đến bé và tận hưởng một số tính năng độc đáo như nhiều cảnh báo an toàn, kết nối thoại hai chiều, video HD với chế độ xem toàn cảnh và khả năng kết nối vô tận ( nếu bạn thường xuyên rời xa bé vì của công việc hoặc du lịch) thì thiết bị này có thể rất phù hợp.



Giá niêm yết: 160$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~4.316.771đ

Dễ sử dụng nhất - Summer Infant Panorama Monitor

“Đóng gói” tất cả các tính năng công nghệ, Summer Infant Panorama Monitor có vô số khía cạnh được nhiều bậc cha mẹ tìm kiếm trong một sản phẩm giám sát trẻ em. Với một màn hình camera trong phòng bé, một màn hình của phụ huynh, giá treo tường, kẹp dây và các thiết lập thân thiện với người dùng, thiết bị nhỏ này có mọi thứ để bạn cảm thấy thật tuyệt vời trong việc giám sát con trẻ. Một vài tính năng hàng đầu bao gồm việc màn hình tạm thời được hiển thị, thiết bị màn hình của phụ huynh lên đến 5 inch LCD, khả năng quét / thu phóng từ xa, phạm vi tới 800 feet và các tùy chọn đèn ngủ nhẹ nhàng. Summer Infant Panorama Monitor cũng đi kèm với một hướng dẫn thiết lập dễ dàng và giải thích các chi tiết rất kỹ lưỡng. Chúng có một mức giá khá cao, nhưng đối với các bậc cha mẹ đang tìm kiếm nhiều tính năng an toàn và dễ sử dụng thì chúng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.



Giá niêm yết: 180$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 5.029.323đ

Xịn sò nhất - Levana Keera Monitor

Với Levana Keera Monitor, bạn sẽ nhận được một loạt các tính năng cho một thiết bị giám sát kỹ thuật số tuyệt vời. Các khía cạnh hình ảnh của thiết bị này là vô cùng đặc biệt, với tầm nhìn LED ban đêm vô hình là một tính năng tuyệt vời. Tính năng hàng đầu của hệ thống này là khả năng lưu trữ các video và hình ảnh vô giá trên thẻ micro SD đi kèm, cùng dung lượng lưu trữ lên tới 32 GB. Camera theo dõi cũng có thể xoay, nghiêng và thu phóng trực tiếp từ thiết bị gốc, do đó bạn không thể đi vào phòng bé  để thay đổi góc nhìn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị dễ sử dụng, thì Levana Keera Monitor đi kèm với một đánh giá tốt vì thiết lập dễ dàng và các nút cũng như biểu tượng vô cùng đơn giản. Thiết bị này quả thật không tồi cho sự lựa chọn của bạn.



Giá niêm yết: 160$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~4.962.347đ

Giá tốt nhất - Levana Ayden Monitor

Nếu bạn đang tìm kiếm các tính năng công nghệ cao, tuyệt vời nhưng với giá cả phải chăng, thì Levana Ayden Monitor hẳn sẽ phù hợp với điều đó. Với các tính năng như thời lượng pin 48 giờ ở chế độ PEEP, tầm nhìn ban đêm bằng đèn LED vô hình và phạm v theo dõi khổng lồ 750 feet, thiết bị này không bỏ qua tính thực tế. Một vài đặc điểm hữu ích khác là màn hình LCD 3.5 với các nút và biểu tượng dễ sử dụng, tín hiệu số riêng, đèn ngủ nhẹ nhàng cho bé và khả năng mở rộng theo dõi lên đến bốn camera. Những tính năng này thường chỉ được nhìn thấy trên các thiết bị đắt tiền hơn.Levana Ayden Monitor sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm những lựa chọn tuyệt vời này với ngân sách hạn hẹp.



Giá niêm yết: 100$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~2.886.856đ

TỔNG KẾT

Việc nghiên cứu kỹ lưỡng là rất quan trọng khi tìm kiếm thiết bị giám sát phù hợp cho bé. Với vô số các lựa chọn trên thị trường, hãy tìm những tính năng quan trọng đối với bạn và bé con của bạn để giúp bạn thu hẹp công cuộc tìm kiếm. Good Smart chúng tôi hy vọng rằng bằng cách thực hiện công việc đó cho bạn, bạn có thể đưa ra quyết định chọn Máy Báo Khóc Có Camera sáng suốt và thông minh. Bất kỳ thiết bị nào trong số này đều là một lựa chọn đáng giá.

 

  • Tốt tổng thể - Nest Cam Baby Monitor
  • Thiết kế tốt nhất - iBaby M6T Monitor
  • Dễ sử dụng nhất - Summer Infant Panorama Monitor
  • Xịn sò nhất - Levana Keera Monitor
  • Giá tốt nhất - Levana Ayden Monitor

Nhận xét