Cô gái đau khổ tột cùng khi kể về cha mẹ cô bị tra tấn trong nhà tù TQ


Câu chuyện của Thiên Tâm

Tôi thấy mẹ vô cùng gầy yếu , bà ấy rụt rè nhìn ánh mắt của người khác. Bước đi lảo đảo, sau khi trở về tôi đã đón mẹ về nhà, lúc tắm rửa cho mẹ phát hiện mẹ gầy trơ xương, xương hiện rõ lên từng cái một, mẹ kể trong đó người ta không cho mẹ ngủ, không cho ăn uống. Ngày nào cũng chỉ có đánh đập, mạ lỵ, vũ nhục. Lúc đón mẹ về bà còn không dám qua đường. Lúc qua đường mẹ sợ hãi giữ chặt lấy tay tôi. Trước đây mẹ là kiểu người phụ nữ mạnh mẽ, giờ đây lại trở thành như vậy, tôi thực sự rất đau lòng.
Khi mẹ trở về tôi nghe mẹ kể lại những ngày tháng trong tù, vô cùng đáng sợ. Họ bắt mẹ ngồi trên chiếc ghế sắt, hai bên gắn dây trói bằng sắt, hai cổ tay của mẹ bị trói vào thành ghế, rồi họ bắt đầu siết chặt vòng tròn sắt đó, bởi vòng đó đã được gắn cố định rồi nên họ siết một mạch liên tục khiến tay của mẹ chảy đầy máu, họ còn trói 2 bắp tay của mẹ. Cuộn tròn cuốn sách đánh vào đầu mẹ, họ đánh đập, chửi rủa, vũ nhục mẹ, dùng mọi cách để hành hạ mẹ để ép mẹ thừa nhận những việc mẹ chưa từng làm. Hơn nửa hằng ngày mẹ đều bị bắt đi dọn nhà vệ sinh. Nhưng chỉ cần mẹ hơi hơi chùng chân nhưng không hề ngồi xuống, họ liền giơ tay giơ chân đánh đập mẹ, họ dùng nắm đấm đánh vào đầu mẹ.

Đón xem tiếp câu chuyện tại: https://youtu.be/WOkHGGJTm-U

Nhận xét