Tâm Sự và Chia Sẻ Bệnh Đái Tháo Đường

Chuyên mục tâm sự chia sẻ giữa những người mắc căn bệnh mãn tính đái tháo đường do sức khỏe nhân sinh sưu tầm, theo dõi và lấy động lực để điều trị căn bệnh này nhé các bạn !
tâm sự chia sẻ bệnh đái tháo đường
Lê Duy : Mới đi nhậu về các bác ah, Hba1c 6,1% Nghề nghiệp nó bắt vậy mà hoang mang quá.
Tien Tung Mình cũng nhậu nhiều năm chỉ số cũng cỡ như bạn. Theo mình thì cái gì nhiều quá cũng k tốt. 90% bợm nhậu bi TD nhưng trong xh thi 90% người bi TD không phải bợm nhậu. Do vậy uống vưa phải 5, 7 chai bia thì ok. Đừng uông nh rượu vì nó tác động mạnh tói gan tụy nhất là uông phải rượu rởm hay rượu ngâm thuốc đậm. Nhậu chỉ nên ăn đồ bổ không có tinh bột thì ok mà
—-
Oanh : Em bị mắc đái tháo đường từ 15 tuổi đến 24 tuổi, em cảm thấy bi quan hạnh phúc xa vời quá ạ, bị tiểu đường nhưng chả ai biết cứ nghĩ đến lại buồn !
Trần Trang Cứ sống và học tập làm việc bình thường thôi em, đau ở đâu thì khám bs, mọi chuyện đơn giản mà, càng ít người biết càng tốt.
Oanh Lê Có gì đâu mà bi quan dữ vậy em? Chị biết nhiều người bị tiểu đường mà vẫn đẹp ngời ngời, con cái thành đạt gia đình hạnh phúc. C cũng đang học theo đây
Cáo Già Chị cũng Tuýp 1 dùng insulin 10 năm nay rồi. Chị vẫn cưới chồng và giờ 2 nhóc con khoẻ mạnh chào đời. Chẳng có gì khác biệt nếu e sống tích cực!
Lê Ngọc Bích Tích cực sống đi bạn, nghĩ nhiều nhức óc lắm. Nếu bi quan quá thì đến bệnh viện gặp nhiều trường hợp khổ sở hơn mink thì lúc đó mik nghĩ bạn nên cảm ơn trời đất còn ưu ái cho mik💕💕💕
Phuong Tran Mình cũng type1 nè. Vẫn tự tin, mỉm cười mà sống. Quan trọng bạn giữ đường ổn định sau ăn không cao quá 200 và không để thấp hơn 60.
Na Bùi Tập trung điều trị cho mình hết đã, thì lúc đó cs bạn sẽ tốt hơn nhé, nếu ngta k cần mình thì phải can đảm chấp nhânh, vì chỉ có chấp nhận bạn mới có thể vượt qua, vui vẻ lên bạn, cuộc sống muôn màu mà
—-
Xuân Linh : Bình thường thì mình không bị đái tháo đường, đợt vừa rồi có bầu và có bị đái tháo đường thai kỳ. Đã đi khám ở bệnh viên và cũng đã điều chỉnh đường huyết ở mức an toàn, bác sĩ cũng nói vì kiểm soát tốt nên 4 tuần sau mới khám 1 lần. Sau đó tầm 2 tháng thì mình làm nghiệm pháp đường huyết thì chỉ số lúc đói là 5.9 , sau 2h uống đường thì là 8.2 . Bác sĩ kết luận mình bị rối loạn chuyển hóa đường huyết sau sinh và đây là 1 dạng tiền tiểu đường trước sau gì cũng bị. Mặc dù bác sĩ nói chỉ cần điều chỉnh ăn là được, tuy nhiên nghe tin sớm muộn gì cũng bị khiến mình rất buồn và suy nghĩ !
Oanh Lê Tiểu đường bây giờ là bệnh thế kỷ 🙂 mình gặp nhiều cô bị tiểu đường vài chục năm, 6 mấy gần 70 tuổi mà khoẻ mạnh và da dẻ cực đẹp. Hỏi ra thì bảo có khi đó lại là may mắn của các cô? Vì sao? Vì biết mình có bệnh nên ăn uống kỹ lưỡng, cố gắng sống vui vẻ lạc quan, thế là da dẻ lại đẹp lên còn hơn lúc chưa bị ăn uống thả ga, mau già 🙂. Thế nên đừng có áp lực quá bạn ạ. Hãy biến bất lợi thành lợi thế
Tien Tung Nếu đang mang thai thì còn lăn tăn tí còn sinh rồi mà nhu vây thì ok rồi. E không bi bênh đâu tuy nhiên nên duy trì sinh hoạt ăn uống điều độ như vậy là ok đưng lo gì
Bảo Hân Đừng hoang mang quá bạn ơi vì trường hợp của bạn có thể kiểm soát được bằng chế độ ăn uống và tập thể dục, bạn chỉ có nguy cơ bị thôi nếu bạn sống không khoa học.
Tác giả: Trần Chung

Sức khỏe Nhân Sinh
Địa chỉ: 33 Cư Xá Phú Lâm D Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh Sđt 0867760061
Website https://suckhoenhansinh.net/

Nhận xét