Mách bạn thực phẩm giàu axit béo omega 3 tự nhiên

Những cách đưa lại hiệu quả tốt nhất để có được omega-3 từ chế độ ăn uống của bạn , và không phải là một viên thuốc là gì? Dưới đây là những thực phẩm giàu axit béo omega-3.
thực phẩm giàu axit béo omega 3

HẠT LANH


hạt lanh
Hạt lanh chứa rất ít cholesterol và natri , nhưng vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn. Nó là một nguồn cung cấp nhiều protein và chất xơ , chất lượng cao hơn mức bình thường cho tim. Một phần nhỏ hạt lanh trong khẩu phần ăn hằng ngày là nguồn bổ sung omega 3 đưa lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

CÁ HỒI

Cá hồi là nguồn hải sản cung cấp axit béo omega 3 hiệu quả tuy nhiên nguồn cá hồi hoang dã thì có nguồn cung omega 3 chất lượng hơn so với nuôi công nghiệp đại trà. Cá tự nhiên lành tính và có thể nói là nguồn Omega 3 cung cấp cho thân thể sẽ lành hơn.

LỜN BƠN

Nếu cá hồi không nằm trong danh sách các món yêu thích của bạn thì bạn hãy chọn lờn bơn. Ngoài việc cung cấp omega 3 cho thân thể , lờn bơn còn là nguồn cung cấp vitamin B và protein rất tốt , nó có hàm lượng natri rất thấp.

ĐẬU NÀNH


đậu nành
Đây là một nguồn protein thuần khiết thân thiện. Thưởng thức một ly sữa đậu nành hay biến nó thành món súp là bạn đã được cung cấp một nửa lượng omega 3 cần thiết cho một ngày.

TÔM

Đây là một nguồn cung cấp omega 3 tuy nhiên nó chứa nhiều cholesterol vì thế nên dùng vừa phải.

ĐẬU PHỤ


đạu phụ
Đậu phụ là nguyên liệu rất linh hoạt trong nấu ăn , nó dễ chế biến và cung cấp khoảng 15% liều khuyến cáo của omega 3 , dùng đậu phụ vài lần một tuần sẽ rất tốt cho tim của bạn.
Bạn nghĩ rằng tất cả các chất béo đều có hại cho thân thể và thường e sợ trước chúng. Tuy nhiên Omega 3 là một ngoại lệ , đây là một axit béo tuyệt trần và khôn xiết cần thiết cho sự hoạt động của thân thể.

DẦU CÁ OMEGA 3 CÓ HIỆU QUẢ GÌ?

Viên dầu cá hồi Omega mang lại nhiều hiệu quả như :
– Bổ sung dưỡng chất cho da , lông , móng tóc , giúp thân thể khỏe mạnh.
– Là nguồn dưỡng chất cần thiết cho mắt và sự phát triển cũng như hoạt động của não bộ.
– Bổ sung các chất béo không no cần yếu cho thân thể , trợ giúp chữa trị về các bệnh tim mạch , áp huyết , tiểu đường.
– Cải thiện xương khớp và trợ giúp làm đẹp.
– Giảm triệu chứng trầm cảm , mỡ trong máu , giảm các cơn hen phế quản , giảm hiện tượng tiêu chảy ở người bệnh viêm ruột , tăng cường miễn nhiễm cho cơ thể.
Tác giả: Trần Chung

Sức khỏe Nhân Sinh
Địa chỉ: 33 Cư Xá Phú Lâm D Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh Sđt 0867760061
Website https://suckhoenhansinh.net/

Nhận xét