Diện chẩn Bùi Quốc Châu mang làn gió mới cho nền y học ?

Sự phát triển của nền y học thế giới cùng sự tốc với sự thay đổi công nghệ cho ra đời một nền y học hiện đại, mang đến bước tiến cho nhân loại. Tuy nhiên, phía sau sự phồn vinh đó vẫn còn sự hạn chế như tốn kém, bệnh viện đông đúc, văn hóa ứng xử bệnh viện, nạn cắt bỏ bộ phận cơ thể,…. Do đó, cần một phương pháp tốt ra đời giúp khắc phục những tồn tại trên. Diện chẩn Bùi Quốc Châu là phương pháp chưa bệnh đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả ra đời mang lại điều diệu kỳ cho cuộc sống.


DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU LÀ PHƯƠNG PHÁP GÌ?

Là phương pháp y học dân tộc Việt Nam hiện đại giúp điều trị rất nhiều bệnh ở Việt Nam do Nhà nghiên cứu Bùi Quốc Châu phát minh và cho ra đời vào năm 1980 tại Tphcm. Phương pháp không dùng thuốc, kim cũng không bắt mạch mà chỉ dùng búa gõ, cây lăn, que dò, cầy cào,….tác động lên những vùng của các bộ bị bệnh trên toàn cơ thể.

NGUỒN GỐC CỦA PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU:

Phương pháp Diện Chẩn xuất phát từ sự kết hợp của kinh nghiệm dân gian, y học hiện đại, tinh hoa y học, y học cổ truyền và triết học Đông phương. Diện Chẫn đã được tác giả kiểm chứng với những người nghiện ma túy.

GIỚI THIỆU VỀ BÙI QUỐC CHÂU:

bui quoc chau
GSTSKH Bùi Quốc Châu sinh năm 1942 tại Vĩnh Long hiện là Giám đốc Trung tâm Việt Y Đạo Quốc Tế, TPHCM. Năm 1965 lúc đang theo học tại các Trường Đại học, ông bắt đầu nghiên cứu về y học cổ truyền và châm cứu, ông theo học những lương y nổi tiếng như: Lê Văn Kế, Trần Đắc Thưởng,…
Giáo sư Bùi Quốc Châu có nhiều phát minh như: Âm dương khí công, tìm ra huyệt Diện Chẩn, xây dựng kỹ thuật 12 động tác xoa mặt, sáng chế ra nhiều dụng cụ chữa bệnh, xây dựng phương pháp phản xả học,…. Trong đó đáng chú ý nhất là phương pháp Diện chẩn được áp dụng ở nhiều quốc gia. Ngoài ra, Bùi Quốc Châu còn tham gia giảng dạy ở trong nước và nước ngoài cũng như cho ra đời nhiều quyển sách hay vang danh nhân loại. Với những cống hiến cùng thành tựu mang lại, Bùi Quốc  Châu nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Tiền sĩ khoa học danh dự, Tiến sĩ y học bổ sung và Ngôi sao châu Á, Thầy thuốc nổi tiếng thế giới,…

NHỮNG THUYẾT HÌNH THÀNH NÊN PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN:

  • Thuyết phản chiếu ứng dụng vào phương pháp này và đã tìm ra 20 đồ hình trên mặt rồi từ đó phản chiếu qua các bộ phận khác trên toàn thần cũng như định vị được rất nhiều điểm phản xạ đặc biệt.
  • Thuyết Đồng Ứng phát hiện rằng những bộ phận có hình dáng tương tự nhau sẽ có quan hệ với nhau. Do đó, nếu tác động vào bộ phận này có thể chữa bệnh được ở bổ phận kia. Chẳng hạn, tác động vào sống mũi có thể giúp trị bệnh đau lưng.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN:

  • Không dựa trên châm cứu mà dựa trên hệ phản chiếu với hệ thống nhiếu Đồ hình;
  • Là phương pháp phản xạ học cổ điển chứ không phải phản xạ thông thường;
  • Ứng dụng tinh thần biến dịch vào trong thực tế điều trị rất biến hóa;
  • An toàn tuyệt đối bởi không dùng châm cứu, không bắt mạch hay dùng thuốc;

THỰC HƯ VỀ TÁC DỤNG CỦA PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU

Phương pháp Diện Chẩn Bùi Quốc Châu  đã góp mặt vào nền y học thế giới khoảng 30 năm và mang lại một “làn gió mát” cho y học bởi những ưu thế:
– Là phương pháp giúp bệnh nhân có thể tự chữa bệnh như đau lưng, ho dai dẳng, đau bụng,… Phương pháp dễ học và dễ vận dụng;
– An toàn và đạt hiệu quả cao ngay từ khi bệnh nhẹ giúp ngăn chặn thành bệnh nặng;
– Là cách chuẩn đoán bệnh tinh tế, thuận theo tự nhiên cùng với tính nhân văn mang lại sự ấm áp tình người.
– Phương pháp tiệt kiệm phù hợp với những người có thu nhập thấp;
Một số bệnh mà phương pháp này có thể điều trị minh họa bằng hình như dưới đây:
Chữa ngủ ngáy
Phương pháp diện chẩn Bùi Quốc Châu vừa được Sức Khỏe Nhân Sinh giới thiệu tổng quan để độc giả nắm, liệu đây có phải là 1 làn gió mới cho nền y học hiện nay, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.
Tác giả: Trần Chung

Sức khỏe Nhân Sinh
Địa chỉ: 33 Cư Xá Phú Lâm D Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh Sđt 0867760061
Website https://suckhoenhansinh.net/

Nhận xét