Top Những Thương Hiệu Ly Tập Uống Nước Cho Bé

 Khi em bé của bạn đến tuổi chập chững biết đi, bạn sẽ thấy bạn phải thay đổi nhiều thứ. Và trong đó có việc cho bé bắt đầu tập làm quen sử dụng Ly Tập Uống Nước Cho Bé thay vì bình uống sữa có đầu ti giả như lúc bé còn nhỏ. Tuy nhiên, không phải ngày một ngày hai bé có thể quen sử dụng cốc, mọi thứ đều nên thay đổi từ từ. Vậy nên mua loại ly nào để phù hợp cho em bé mới tập đi? Chúng ta hãy cùng tham khảo với Good Smart nhé!

 

Ly Tập Uống Nước Cho Bé hay cốc tập uống nước cho bé là một vật dụng khá quan trọng trong giai đoạn bé bắt đầu ăn dặm. Chúng ta hãy cùng lần lượt tìm hiểu về các loại bình tập uống nước cho bé, cách tập uống và các thương hiệu nên sử dụng.



 

 

CÁC LOẠI LY TẬP UỐNG NƯỚC CHO BÉ

Các loại ly/cốc tập uống cho bé sẽ được phân loại theo thiết kế cấu tạo:

  • Ly/cốc tập uống có ống hút
  • Ly/cốc tập uống có tay cầm
  • Ly/cốc tập uống chống sặc
  • Ly/cốc tập uống không có quai cầm
  • Ly/cốc tập uống núm bằng cao su
  • Ly/cốc tập uống núm nhựa
  • ....

CÁCH TẬP UỐNG NƯỚC BẰNG LY HOẶC CỐC CHO BÉ

Rất nhiều bé đã quen với ti mẹ hoặc ti giả của bình sữa, nên việc uống nước bằng ly hoặc cốc có thể sẽ gặp một số phản ứng tiêu cực của bé. Bố mẹ đừng vội nản lòng bởi điều gì cũng cần thời gian cho bé hết bỡ ngỡ.

Những bước cần lưu ý:

  • Hãy bắt đầu cho bé tập uống bằng những loại ống hút mềm mại như ti của bình sữa, những loại này sẽ khiến bé dễ tiếp nhận với kiểu uống mới hơn
  • Cho bé thời gian, không nên thúc ép tạo áp lực
  • Cổ vũ bé từ những bước cố gắng đầu tiên
  • Trẻ có thể chơi với bình nước hoặc uống không đúng cách, hãy kiên nhẫn chỉnh lại cho con, đừng khiến bé ác cảm với chiếc bình

NHỮNG THƯƠNG HIỆU LY TẬP UỐNG NƯỚC CHO BÉ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Tốt tổng thể - Munchkin Miracle 360, Trainer Cup, Green Blue, 7 Ounce, 2 Count.

Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một ly dành cho bé mới biết đi nào tốt hơn so với Munchkin Miracle 360 ​​Trainer Cup. Nó được làm bằng nhựa không chứa BPA, vì vậy nó hoàn toàn an toàn cho bé khi sử dụng. Thiết kế của ly gồm hai tay cầm ở hai bên hông cốc, giúp bé dễ dàng cầm và đưa cốc lên miệng để nhấm nháp đồ uống. Chiếc cốc có thể được sử dụng từ mọi góc độ, nhờ cạnh uống 360 độ, do đó, bé của bạn có thể uống nước từ bất kỳ hướng nào. Điều đặc biệt là nếu bạn đặt cốc đúng theo chiều đã hướng dẫn thì rất khó có thể làm đổ cốc.


Munchkin Miracle 360 ​​Trainer Cup là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn bé yêu nhà mình tập làm quen dần dùng cốc thay vì sử dụng bình bú.

Nhưng bố mẹ cũng nên cẩn thận vì nó có thể nó sẽ rò rỉ bất cứ thứ gì trong đó nếu con bạn ném nó vào bạn hoặc một cái gì đó, nhưng đó là trường hợp với hầu như bất kỳ cốc dành cho bé mới biết đi.

Đây là một trong những chiếc cốc mà bạn nên xem xét để giúp con bạn học cách uống từ cốc, sau đó chuyển sang cốc lớn cho bé. Nó rất dễ dàng để làm sạch và đổ đầy, nên bạn đừng quá lo lắng vấn đề này nhé.

Giá niêm yết: 12.99

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~538.840đ

Thiết kế tốt nhất - Philips Avent My Bendy Straw Cup, 10oz, 2pk, Blue/Green

Nếu em bé của bạn đã từng sử dụng bình sữa Philips Avent, thì Cúp rơm Philips Avent My Bendy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé, vì bé sẽ dễ làm quen hơn bởi nó không có sự thay đổi nào quá lớn để bé khó thích nghi. Hình dạng của chai có hình dạng tương tự đồng hồ cát, giúp cho đôi tay nhỏ của bé dễ dàng nắm bắt. Bình sữa và các bộ phận khác không có BPA, con bạn có thể uống an toàn khi sư dụng cốc này và bạn có thể dễ dàng làm sạch nó.

Philips Avent My Bendy có kích thước lớn 10 ounce (~ 29ml), ống hút uốn cong giúp bé dễ dàng ngậm lấy môi và lưỡi, ngoài ra nó khá ngắn và mềm, vì vậy nó không nguy hiểm khi sử dụng. Có lẽ phần tốt nhất về thiết kế của chiếc cốc dành cho bé mới biết đi này là nó không bị rò rỉ 100 phần trăm - và Philips bảo đảm hoàn lại tiền nếu bạn gặp tình trạng rò rỉ. Đặt cốc lộn ngược và sẽ không có gì thoát ra, nhờ vào van trong ống hút.

Nếu con nhỏ của bạn gặp khó khăn với ly dành cho bé mới biết đi truyền thống, thì ly sợi rơm này có thể là một sự chuyển tiếp dễ dàng hơn cho chúng. Chiếc cốc rất dễ lau chùi, và bên trong chiếc cốc nhẵn hoàn toàn, vì vậy bạn có thể dễ dàng rữa sạch nó. Trẻ em có xu hướng cắn vào những thứ như ống hút silicon, vì vậy chúng có thể dễ dàng phá hủy chúng, nhưng bạn luôn có thể mua một ống hút mới.

Giá niên yết: 8.99$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 478.524đ

Xịn nhất - SunCraft Stainless Steel Cups with Silicone Sippy Lids & Grips for Kids Toddlers Babies

Cốc thép không gỉ SunCraft có nắp đậy và kẹp bằng silicon cho trẻ nhỏ

mới biết đi này đã trải qua một số thiết kế lại gần đây.

Đầu tiên, thép không gỉ an toàn khi sử dụng – bạn hoàn toàn có thể an tâm sẽ không có chất gì liên quan đến nhựa hoặc hóa chất có thể đi kèm với đồ uống trong cốc này. Chắc chắn, thép không gỉ có thể lạnh khi chạm vào, nhưng tay cầm silicon được thêm vào giữa cốc giữ cho ngón tay nhỏ của bé thoải mái và dễ dàng cầm nắm.

Các nắp vòi cũng được làm bằng silicone và nhìn chúng rất vui mắt. Chúng có bốn màu: xanh lá cây, cam, hồng và xanh dương. Các vòi rất dễ uống và chúng không bị rò rỉ. Các cốc và nắp rất dễ dàng để làm sạch, nhưng hãy chắc chắn rằng nắp đậy được đậy chặt, nếu không một giọt nước có thể dẫn đến đỉnh bật ra và chất lỏng ở mọi nơi.

Có lẽ phần hay nhất của chiếc cốc này là nó dễ dàng chuyển từ cốc dành cho bé mới biết đi sang cốc lớn. Chỉ cần rót đồ uống vào cốc và không đậy thêm nắp. Môi của chiếc cốc bằng thép không gỉ được cuộn lại để nó có thể uống thoải mái từ khắp nơi quanh rìa. Chúng linh hoạt đến mức chúng có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai - không chỉ là một đứa trẻ mới biết đi.

Giá niêm yết: 29.97$

Giá về Việt nam (tham khảo): ~ 1.035.743đ

Dễ dàng sử dụng - Gerber Graduates Fun Grips Hard Spout Sippy Cup in Assorted Colors, 10-Ounce

Đối với sản phẩm cốc dành cho bé mới biết đi thì Gerber Graduates Fun Grips Hard Spout Sippy Cup là một sản phẩm khó có đối thủ cạnh tranh bởi những tính năng riêng biệt. Cốc nhựa không chứa BPA 10 ounce (~ 29ml) này được thiết kế rất hay khi nó vẫn có thể tiếp tục đựng đồ uống sau khi đồ uống bị rò rỉ hoặc tràn. Chiếc cốc có hình dạng đồng hồ cát giúp ngăn ngừa tai nạn. Và kết cấu bên ngoài chiếc cốc mang lại cho đôi bàn tay nhỏ bé nhiều sự thích thú hơn với thiết kế trơn nhẵn, bé sẽ khó bị tuột tay rơi cốc.

Bạn có thể thả chiếc cốc này, ném nó hoặc lật ngược nó và chất lỏng vẫn ở bên trong, Gerber đã đảm bảo điều này. Nắp, van và cốc đều dễ dàng để làm sạch. Nhựa cứng có độ bền cao và có thể chịu được sự cọ rửa tốt, cứng, hoặc bạn có thể ném nó vào máy rửa chén.

Giá niêm yết: 9,99$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 432.402đ

Giá hợp lý nhất - The First Years Take & Toss Spill-Proof Sippy Cups, 10 Ounce, 4 Count

Là chiếc cốc dành cho bé tập đi đã có mặt trên thị trường rất lâu và giữ một ví trí quan trọng.

Các chất dẻo được sử dụng trong các cốc và nắp này không chứa BPA, PVC và phthalates, vì vậy bạn sẽ biết đồ uống dành cho bé nhà bạn hoàn toàn không chứa hóa chất. Chúng có màu sắc vui nhộn, thậm chí bạn còn có được một chiếc mũ bọc bên ngoài để bảo vệ vòi.

Chỉ cần rửa chúng trong nước ấm, xà phòng hoặc ném chúng vào giá trên cùng của máy rửa chén của bạn là bạn đã làm sạch hoàn toàn chiếc cốc này.

Mặc dù đây là những vật liệu chống tràn, chúng vẫn có thể bị đổ hoặc rò rỉ nếu bị lộn ngược, lắc. Đó là lý do tại sao những chiếc cốc này phù hợp với những đứa trẻ mới biết đi, những người đã nhận ra rằng họ không nên lật ngược cốc nước, nước trái cây hoặc sữa của mình. Và đối với cha mẹ có con yêu thích ném ly của họ và làm mất chúng? Đây là giá cả phải chăng nếu bạn có ý định sử dụng ít lầ.

Giá niêm yết: 4.19$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 285.709đ

TỔNG KẾT

Thỉnh thoảng bạn có thể cho con bạn uống một ngụm từ những chiếc cốc thông thường của bạn, nhưng không có cách nào bạn sẽ tự mình đưa cho chúng một ly riêng để sử dụng vì những chiếc ly này không có nắp và vòi hay ống hút hoặc thứ gì đó để đảm bảo chúng sẽ không đổ nội dung lên chính họ, bạn hoặc sàn nhà. Cốc dành cho bé mới biết đi là một trong những công cụ chuyển tiếp cần thiết để giúp con bạn học cách uống như một đứa trẻ lớn, và có rất nhiều phong cách, kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho trẻ mới biết đi.

Trên thực tế, đây là những ly dành cho bé mới biết đi tốt nhất trên thị trường ngay bây giờ.

Bạn có thể tùy vào nhu cầu và túi tiền để mua một sản phẩm cốc dành cho bé mới biết đi phù hợp với bé nhà mình. Tất cả những sản phẩm bên trên đều hoàn toàn an toàn, không chứa chất dộc hại, vì vậy bạn cứ an tâm chọn cho bé nhé.

Hy vọng những thông tin Good Smart đã tổng hợp sẽ giúp cho bố mẹ tìm được cho bé nhà mình một chiếc Ly Tập Uống Nước Cho Bé thật xinh xắn và tiện dụng nhé!

Nhận xét