Ngũ Cốc Gạo Hữu Cơ Của Mỹ Loại Nào Tốt Nhất Cho Bé?

 Ngũ Cốc Gạo Hữu Cơ Cho Bé là gì? Vì sao phải cho bé ăn ngũ cốc gạo? Ăn ngũ cốc gạo có tốt không?,...Khá nhiều câu hỏi được đặt ra khi các ông bố bà mẹ trẻ muốn cho bé nhà mình sử dụng ngũ cốc xen lẫn với các bữa ăn chính. Bây giờ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu với Good Smart nhé.

Cho bé ăn những gì trong giai đoạn ăn dặm rất quan trọng. Ngoài những thức ăn phổ biến theo truyền thống trước giờ, bạn cũng nên tìm hiểu những loại Đồ Ăn Dặm Cho Bé đã được Good Smart giới thiệu để bữa ăn của bé thêm đa dạng phong phú. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Ngũ Cốc Gạo Hữu Cơ Cho Bé.

Ngũ Cốc Gạo Hữu Cơ Cho Bé

CÔNG DỤNG CỦA NGŨ CỐC GẠO HỮU CƠ CHO BÉ

Dưới đây là một số lý do chính đáng để các mẹ bắt đầu cho đứa trẻ của mình ăn ngũ cốc như là thực phẩm rắn đầu tiên của bé và tại sao bạn cũng nên xem xét nó cho “chủ nhân” nhỏ bé của bạn:

  • Ngũ cốc gạo là một trong những thực phẩm dễ tiêu hóa nhất và hiếm khi gây ra bất kỳ phản ứng dị ứng nào. Ngoài ra, nó còn là một trong những thực phẩm mà bạn có thể sử dụng để chuyển thức ản cho bé từ sữa mẹ hoặc sữa công thức sang các loại thực phẩm rắn khác.
  • Bạn có thể thêm một chút ngũ cốc gạo vào sữa của bé con trong chai của chúng và gắn núm vú rộng hơn. Nó thậm chí còn được cha mẹ sử dụng trong việc hỗ trợ xoa dịu chứng đau bụng và nôn mửa của trẻ em.
  • Ngũ cốc gạo cũng có thể được sử dụng như một nguồn cung cấp calo bổ sung khi bạn không “sản xuất” đủ sữa mẹ, hoặc bạn muốn bắt đầu giảm bớt việc sử dụng sữa bột cho trẻ.

Vậy, loại ngũ cốc nào tốt nhất cho bé? Có rất nhiều loại ngũ cốc ngoài thị trường, và chúng tôi đã tìm ra năm loại tốt nhất để bạn thử.

 

NHỮNG LOẠI NGŨ CỐC GẠO ĐÁNG MUA THỬ NHẤT HIỆN NAY

Tổng hợp nhất - Earth’s Best Organic, Whole Grain Rice Cereal, 8 Ounce (Pack of 12)

Cho dù bạn có quan tâm đến các loại thực phẩm không hữu cơ hay GMOS (thực phẩm biến đổi gen). Loại ngũ cốc này là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nếu điều quan trọng với bạn là thức ăn rắn đầu tiên của bé không có thành phần biến đổi gen và không phải là thuốc trừ sâu độc hại, thì đó là cơ hội tốt để bạn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm như thế này.

Bạn sẽ không tìm được những thứ nhân tạo trong hộp này, và cũng không có chất bảo quản. Giống như hầu hết các loại ngũ cốc, loại này được bổ sung tất cả các loại vitamin và khoáng chất. Em bé của bạn sẽ nhận được gần một nửa lượng sắt hàng ngày, giúp chúng phát triển khỏe mạnh hơn. Nó rất dễ ăn nên hẳn là con của bạn sẽ thích nó. Trong trường hợp em bé của bạn không phải là “một fan hâm mộ của ngũ cốc”, bạn có thể dễ dàng trộn thứ này vào những thứ khác mà chúng thích, chẳng hạn như một vài quả táo xắt nhỏ, một cái chai, hoặc bạn có thể thêm trái cây vào ngũ cốc.

Ngũ cốc gạo là một trong những thực phẩm chủ yếu cho trẻ sơ sinh khi chúng bắt đầu chuyển sang thức ăn cứng, nhưng nó cũng là một cách tuyệt vời để bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất vào chế độ ăn cho bé khi bé bị bệnh Celiac.

Giá niêm yết: 34.32$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 1.667.847đ

Thiết kế tiện lợi nhất - Bio-Kinetic Organic Brown Rice Baby Cereal Made with Sprouted Whole Grain Brown Rice 7 Oz. (198g) – 2 Pack

Ngũ cốc gạo là một lựa chọn phổ biến cho các bé đang ngồi trên ghế cao và học cách ăn thức ăn rắn, Bio-Kinetic đưa toàn bộ ngũ cốc gạo hữu cơ đó thêm một hoặc hai bước nữa. Bio-Kinetic Organic Brown Rice Baby Cereal được làm bằng gạo lức nguyên hạt mọc mầm làm tăng yếu tố dinh dưỡng lên một chút. So với các loại ngũ cốc cơ bản có sẵn, em bé của bạn sẽ nhận được gấp đôi lượng protein, gấp bốn lần chất xơ, nhiều kali hơn và hàm lượng calo thấp hơn, khiến cho độ dinh dưỡng được tăng hơn.

Bio-Kinetic đã thiết kế loại ngũ cốc này với ý nghĩa về sức khỏe và không có chất phụ gia. Thêm vào đó, do gạo lức nguyên hạt nảy mầm, em bé của bạn cũng sẽ nhận được nhiều enzyme hơn và các chế phẩm sinh học tự nhiên đến từ chúng.

Ngũ cốc này có thể được trộn với sữa, nước hoặc nước trái cây. Vâng, hạt nảy mầm có mùi đất, nhưng điều đó là tự nhiên và bình thường. Song, mùi ấy sẽ biến mất khi bạn chế biến, loại ngũ cốc này cũng rất dễ chịu đối với hệ thống tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, đây là một loại ngũ cốc tăng cường, vì vậy, nếu mục tiêu của bạn là bổ sung lượng sắt cho bé, bạn sẽ phải tìm một sản phẩm khác.

Gía niêm yết: 14.99$

Giá về Việt Nam (tham khảo): 753.328đ

Phiên bản tốt nhất - Cream of Rice Nabisco Cream Of Rice, 14 OZ (Gói 2)

Ai mà không nhớ hộp kem lúa mì trong phòng đựng thức ăn của bà nội? Một loại thông thường, và một loại là sô cô la. Từ cùng một nhà sản xuất Cream of Rice hot cereal. Nó có một lựa chọn không chứa gluten, dễ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh, tuy vậy nó cũng rất tốt cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn không dung nạp gluten hoặc bệnh Celiac. Nó một trong những loại ngũ cốc gạo đa năng nhất trên thị trường.

Cream of Rice Nabisco Cream Of Rice là một loại ngũ cốc tăng cường bao gồm nhiều chất sắt cho những người trẻ đang phát triển, và nó có chứa protein và carbs (cacbon hydrats), nhưng không thêm đường. Nó tốt cho dạ dày của tất cả mọi người kể cả động vật, đó là những gì làm cho loại ngũ cốc này đa năng. Nếu ở nhà bạn có một chú chó đang cảm thấy không khỏe, bạn có thể cho chúng ăn một chút ngũ cốc này và chúng vẫn sẽ nhận được một số dinh dưỡng nhất định, và chúng có thể tiêu hóa nó dễ dàng hơn.

Loại ngũ cốc này có khá ít thành phần, không bao gồm muối và đường. Đó là một điều tuyệt vời để thêm vào một vài thực phẩm khác. Bạn có thể chế biến loại ngũ cốc này với sữa hoặc nước, sau đó thêm một chút đường tự nhiên dưới dạng trái cây, nếu bạn thích. Đối với trẻ lớn hơn, hãy thử thêm vào một ít sô cô la chip.

Giá niêm yết: 11.89$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 633.597đ

Dễ sử dụng - Nestle Nestum 3 Cereal, 14.1-Ounce (6 Pack)

Khi trẻ sơ sinh quấy khóc, và dường như chúng có thể “xử đẹp” bất kỳ loại ngũ cốc nào ngay tại đó, Nest Nestle Nestum 3 Cereals. Có ba loại ngũ cốc được pha trộn để làm loại ngũ cốc này cho bé từ 1 tuổi trở lên. Lúa mì, ngô và gạo là ba thành phần chính. Bạn cũng sẽ nhận thấy có một số loại đường được thêm vào trong sản phẩm này. Ngoài đường và một chút muối, những thứ khác đều là vitamin để giúp củng cố hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ.

Lượng protein trong sản phẩm này cao hơn hầu hết các loại ngũ cốc gạo, và bạn sẽ tìm thấy khoảng 40% lượng sắt cần thiết cho bé trong ngày. Ngoài ra còn có vitamin A, C, E, D và B, cộng với kẽm, phốt pho và axit folic. Nó mang lại một sự bổ sung tuyệt vời như một loại sữa để giúp bé phát triển - đặc biệt là nếu chúng có một chút vần đề về việc thiếu cân.

Đây là một sản phẩm cực kỳ phổ biến ở Hoa Kỳ, ngoài ra nó còn được tìm thấy ở một số quốc gia Châu Mỹ Latinh và Châu Á.Nó được chế biến đơn giản so với các loại ngũ cốc khác vì chúng không cần phải nấu. Việc đơn giản là chỉ cần hâm nóng một ít sữa, thêm ngũ cốc vào, sau đó khuấy cho đến khi nó mịn. Bạn có thể thêm trái cây vào ngũ cốc này để làm cho nó ngon hơn và tốt hơn.

Giá niêm yết: 26.22$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~1.259.691đ

Giá thành hợp lý -  Gerber Single-Grain Rice Baby Cereal, 16 Ounce (6 Pack)

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy Gerber Single-Grain Rice Baby Cereal trong danh sách này. Gerber đã làm các loại thức ăn cho trẻ em và chúng gắn liền với tuổi thơ của bất kỳ đứa trẻ nào. Ngũ cốc gạo này được sản xuất mà không có bất kỳ thành phần biến đổi gen nào, và cũng không có nguyên liệu nhân tạo nào được thêm vào. Bạn có thể tìm thấy một ít đường trong loại ngũ cốc này, tuy nhiên nó chỉ khoảng 1 gram cho mỗi khẩu phần ăn và lượng natri trong ngũ cốc là điều không đáng kể.

Khi nói đến thành phần dinh dưỡng, Gerber thực sự đã đóng gói “tất cả chúng” vào trong loại ngũ cốc gạo tăng cường này. Khi dùng sản phẩm này cho trẻ sơ sinh, bạn có thể nhìn thấy gần một nửa lượng sắt được bổ sung hàng ngày và khoảng 25% vitamin được nạp vào. Kiểm tra trên nhãn hộp, các loại vitamin C, E, B, folate, phốt pho, kẽm và các loại khác được liệt kê một cách chi tiết nhất. Đồng thời trong sản phẩm có khoảng 20% lượng canxi cần thiết và một chút protein vừa đủ cho sự phát triển của bé. Thứ duy nhất còn thiếu trong loại ngũ cốc này chính là vitamin A, vì vậy bạn có thể thêm một ít cà rốt xay nhuyễn để bổ sung.

Loại ngũ cốc này khá dễ chịu đối với hệ tiêu hoá non yếu của trẻ cũng như nó được giới thiệu là một sản phẩm tuyệt vời về thực phẩm rắn. Đối với trẻ sơ sinh vẫn chỉ dùng sữa mẹ hoặc sữa công thức, có thể như thế là chưa đủ, đây có thể là một bổ sung tốt để giúp chúng cảm thấy no. Một khi bé của bạn đã ăn được các thực phẩm rắn, chúng vẫn có thể ăn ngũ cốc này với trái cây để bổ sung vi chất. Nó một trong những loại ngũ cốc gạo giá cả phải chăng nhất hiện có. Bạn có thể mua một hộp ngũ cốc gạo này mà thời gian sử dụng có thể kéo dài gần sáu tháng, thật sự tiết kiệm có phải không.

Giá niêm yết: 24.54$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~1.448.513đ

TỔNG KẾT

Có rất nhiều ý kiến ​​về ngũ cốc gạo. Một số bà mẹ có quan điểm rằng họ từ chối cho trẻ ăn ngũ cốc, trong khi những người khác thì mãi phân vân không biết loại nào tốt cho trẻ của họ. Loại ngũ cốc tốt nhất cho trẻ sơ sinh cần bao gồm một chút chất sắt, nhiều vitamin và không có quá nhiều chất phụ gia. Bạn có thể tìm thấy một số sản phẩm không có đường hoặc muối, hay một vài sản phẩm có đường hoặc muối nhưng với số lượng tối thiểu.

Ngũ Cốc Gạo Hữu Cơ Cho Bé là một trong những loại thực phẩm dễ tiêu hóa nhất và nó là một loại thực phẩm chuyển tiếp tuyệt vời cho những đứa trẻ đang bắt đầu “hành trình” với thức ăn đặc. Nó cũng là giải pháp cứu nguy tuyệt vời cho những bà mẹ không đủ sữa mẹ hoặc sữa công thức cho bé. Nhiều loại ngũ cốc gạo hiện nay có nguồn gốc rõ ràng, vì vậy chúng không chứa các thành phần biến đổi gen, và đồng thời có rất nhiều loại thành phần hoàn toàn từ sản phẩm hữu cơ, nghĩa là các thành phần này không được xử lý bằng thuốc trừ sâu có hại. Cho dù bạn đang tìm kiếm loại ngũ cốc gạo đa năng nhất, giá tốt nhất hay ngũ cốc gạo dinh dưỡng nhất cho trẻ sơ sinh, thì sản phẩm đó chắc chắn cũng sẽ nằm trong danh sách này. Đừng quên rằng chỉ sản phẩm tốt thôi là chưa đủ mà công thức chế biến chúng cũng đóng góp một phần quan trọng cho việc bổ sung dinh dưỡng trong quá trình phát triển của trẻ.

Tất cả những sản phẩm bên trên là những sản phẩm được đánh giá rất cao về mặt dinh dưỡng cũng như thương hiệu, chất lượng, giá cả,...Hy vọng, những thông tin mà Good Smart chia sẻ có thể giúp cho bố mẹ trẻ có những lựa chọn ngũ cốc gạo hữu cơ tốt và phù hợp với bé yêu nhà mình.

Nhận xét