Nên Mua Xe Đẩy Chạy Bộ Nào Tốt Nhất Cho Bố Mẹ & Bé ?

 Xe Đẩy Chạy Bộ nào vừa hỗ trợ được bố mẹ tập luyện thể thao, vừa êm ái thoải mái, không làm bé khó chịu trong khi di chuyển? Cùng tìm hiểu với Good Smart ngay bên dưới bài viết này nhé!

Khi mua Xe Đẩy Chạy Bộ cho bé, có rất nhiều điều cần xem xét, chẳng hạn như an toàn và chi phí, cũng như khả năng vượt qua địa hình gồ ghề và có thời gian sử dụng lâu dài. May mắn thay, đây là một số xe đẩy tốt nhất hiện nay không chỉ đảm bảo đủ các khía cạnh trên mà còn có số đặc điểm  mà bạn đang tìm kiếm.

Xe Đẩy Chạy Bộ

CÔNG DỤNG CỦA CHIẾC XE ĐẨY CHẠY BỘ CHO BỐ MẸ VÀ BÉ

Một sự ví von khá thú vị, chiếc xe đẩy chính là chiếc nôi thứ hai của bé. Nhưng sẽ thế nào nếu đó là Xe Đẩy Chạy Bộ? Bé có còn cảm thấy thoải mái khi nằm trong xe đẩy cùng cha mẹ đi khắp mọi nơi không? Xe Đẩy Chạy Bộ được thiết kế để các bậc cha mẹ có cơ hội vận động nhiều hơn, vừa đẩy bé đi, vừa chạy bộ tập thể thao.

 

Những chiếc xe đẩy chạy bộ hiện đại còn được thiết kế với rất nhiều công dụng cộng thêm như bàn ăn dặm cho bé, khung treo đồ chơi, chất liệu vải lót thoáng mát thông khí. Bé có thể nằm trong đó cả ngày mà không chán hay thấy khó chịu chút nào.

NHỮNG CHIẾC XE ĐẨY CHẠY BỘ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO HIỆN NAY

Tổng hợp nhất - Thule Urban Glide

Điểm bán hàng lớn nhất thuộc về Thule Urban Glide đó là cách giúp bạn dễ dàng xác định vị trí của tất cả các chuông và còi. Các nút và núm để gập nó và tháo bánh sau có màu xanh sáng, khiến chúng ta khó thể bỏ lỡ. Một điển tốt nữa với loại xe này, đó là hệ thống giảm sốc phía sau hoạt động để giảm lực bất kỳ cú thúc mạnh nào vào xe đẩy, tạo ra một chuyến đi mượt mà hơn cho con bạn. Bạn cũng có thể sử dụng Thule Urban Glide lâu hơn một chút so với hầu hết xe đẩy khác vì giới hạn trọng lượng của nó không vượt quá 75 pounds (34 kilogam), trong đó các xe đẩy tương tự khác bị cắt giảm khoảng 70.

Giá niêm yết: 399.95$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 18.902.599đ

Xe đẩy này có giá khá cao đối với một xe đẩy đơn giản. Nhưng, mọi thứ đã được xem xét, dễ sử dụng và tiện lợi, không có gì đặc biệt “đơn giản” về mọi thứ mà Thule Urban Glide đem lại.

Thiết kế tốt nhất - Bob Revolution Flex

Với xe đẩy BOB Revolution Flex, bạn có khả năng chuyển đổi hỗ trợ hệ thống giảm sốc theo cân nặng của bé, giúp bạn yên tâm về bé bất kể kích thước của chúng, được hỗ trợ an toàn và thoải mái nhất. Ngoài ra còn có một mức độ thoải mái nhất định cho người lớn chịu trách nhiệm đẩy phía sau, vì tay cầm cung cấp chín vị trí khác nhau để tìm chiều cao và vị trí phù hợp nhất với bạn khi bạn đi bộ hoặc chạy với BOB Revolution Flex. Để gập xuống và sau đó cất giữ xe đẩy, có một chương trình với hai bước đơn giản không khiến bạn phải tháo bánh xe, nhưng bạn có thể làm chiếc xe nhỏ gọn hơn nữa bằng việc thu gọn nó một các hết sức đơn giản. Bạn có thể bắt đầu sử dụng BOB Revolution Flex khi con bạn được tám tuần tuổi và tiếp tục sử dụng nó cho đến khi chúng được 70 pounds, tương quan với việc bước vào những năm tháng chập chững.

Giá niêm yết: 449.99$

Giá về Việt Nam (tham khảo): 18.572.401đ

Giá thành hợp lý - Baby Trend Expedition

Xe đẩy chạy bộ Baby Trend Expedition là tất cả về an toàn và tiện lợi. Với phanh chân và dây buộc, bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay khi bắt đầu với Baby Trend Expedition và em bé của bạn được an toàn trong hệ thống dây nịt năm điểm. Ngoài ra còn có đèn phản quang ở hai bên của chỗ để chân, đây không phải là thứ bạn thường chú ý đến, nhưng có các tính năng an toàn như vậy chắc chắn có thể hữu ích cho cha mẹ ra ngoài đẩy bé vào buổi tối hoặc đầu buổi tối hoặc buổi sáng. Sau khi gập Baby Trend Expedition bằng “nút kích hoạt” đơn giản, khóa chốt bên của xe đẩy, bạn có thể tháo lốp sau bằng tính năng “rời nhanh” trực tiếp để cất máy chạy bộ trong một khu vực nhỏ gọn hơn.

Giá niêm yết: 109.99$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 6.256.744đ

Phiên bản tốt nhất - Burley Solstice 

Nếu xe đẩy chạy bộ Burley Solstice là của bạn, thì bạn có thể bị thu hút bởi các tính năng an toàn nhất quán của xe đẩy. Vì nó tuân thủ Tiêu chuẩn an toàn cho xe đẩy của Mỹ theo tiêu chuẩn ASTM F833-13b, bạn biết rằng nó đã được kiểm tra thành phần chất trong nhựa cũng như khả năng các bộ phận của xe đẩy không thể lung lay hoặc là đau em bé của bạn trong trường hợp thay đổi chỗ ngồi khác nhau. Nhưng Burley Solstice cũng được tạo ra để cho phép bạn điều chỉnh ghế theo một góc chỉ bằng một tay và thậm chí thu gọn nó xuống và gập nó bằng một tay. Giới hạn cân nặng và chiều cao của xe đẩy này lên tới 75 pounds và cao 44 inch(1m1).

Giá niêm yết: 399$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 18.656.071đ

Dễ dàng sử dụng - Bob Revolution SE

Một chiếc xe đẩy nhẹ 25 pound là một tính năng tuyệt vời, cùng với việc gập nửa xe bằng một tay làm tăng thêm sự tiện lợi cho hầu hết các bậc cha mẹ. Chỉ riêng điều đó đã giúp BOB Revolution SE đạt giá trị khoảng 349,99 $ (~8.211.034 VND) giá niêm yết. Không chỉ vậy, BOB Revolution SE cũng có một chỗ ngồi được thiết kế để tạo sự thoải mái cho con bạn, vì nó có thể ngả về 70 độ, với mái che mặt trời có thể mở rộng về phía trước 125 độ. Dây nịt năm điểm có đệm được thiết kế để giữ cho con bạn được an toàn và thoải mái bất kể loại địa hình nào mà bạn đi qua. BOB Revolution SE cũng có một phanh chân tiện dụng với dây đeo buộc, cả hai đều giúp dễ dàng dừng xe đẩy trong mộtcú dậm chân và cũng mang lại sự yên tâm hơn.

Giá niêm yết: 349.99$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~ 15.032.073đ

TỔNG KẾT 

Để tìm kiếm một chiếc xe đẩy phù hợp là điều không quá khó. Thay vào đó, nó là sự lựa chọn của bạn trong việc chọn một chiếc xe kết hợp sự thoải mái, an toàn, tuổi thọ và dễ sử dụng. Bất kỳ trong số này là những chiếc xe tuyệt vời để bắt đầu với con của bạn!

  • Tổng hợp nhất - Thule Urban Glide
  • Thiết kế tốt nhất - Bob Revolution Flex
  • Gía thành hợp lý - Baby Trend Expedition
  • Phiên bản tốt nhất - Burley Solstice
  • Dễ dàng sử dụng - Bob Revolution SE

Hy vọng, các ông bố bà mẹ đang có nhu cầu mua Xe Đẩy Chạy Bộ cho bé sau khi học xong bài viết này của Good Smart sẽ mua được một sản phẩm ưng ý nhé!

Nhận xét