Bô Tập Đi Vệ Sinh Cho Bé Loại Nào Tốt Nhất 2020?

 Việc cho bé chủ động ngồi đi vệ sinh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu. Chiếc Bô Tập Đi Vệ Sinh Cho Bé sẽ là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn giúp bé thích nghi dần với việc ngồi đi vệ sinh trong toilet.

Khi con bạn sẵn sàng "chấp nhận thử thách" trong nhà vệ sinh dành cho người lớn, chúng sẽ cần một số trợ giúp để đảm bảo thành công hoàn toàn. Nếu các bạn là một gia đình có ý thức về không gian, hoặc đang tìm kiếm một chiếc Bô Tập Đi Vệ Sinh Cho Bé tích hợp được với nhà vệ sinh dành cho người lớn hiện tại của bạn, thì những lựa chọn này đang ở top tốt nhất trên thị trường. Hãy cùng Good Smart xem thử nhé!



Bô Tập Đi Vệ Sinh Cho Bé

 

LÀM THẾ NÀO BIẾT ĐƯỢC ĐÂU LÀ MỘT CHIẾC BÔ TẬP ĐI VỆ SINH PHÙ HỢP?

Ngày nay khi muốn mua một món gì đó, những người cha người mẹ thông thái thường tìm kiếm khai thác thông tin trước khi mua, ngay cả là cách thức sử dụng cũng được họ chọn lọc kỹ càng và có lẽ họ còn đưa ra quyết định trước khi sờ tận tay món hàng. Vậy chúng ta sẽ có tiêu chuẩn cho một chiếc Bô Tập Đi Vệ Sinh Cho Bé như thế nào? Đây là những gì Good Smart tổng hợp được để bạn tiết kiệm thời gian hơn:

  • Chất liệu nhựa bền bỉ, cứng cáp nhưng cũng đàn hồi tốt
  • Màu sắc tươi sáng
  • Thiết kế thông minh, vừa vặn với bồn cầu nhà bạn, không có chi tiết thừa thãi tốn không gian
  • Giá cả phù hợp với tính năng chúng mang lại

DANH SÁCH NHỮNG CHIẾC BÔ CHUẨN XỊN SÒ NHẤT HIỆN NAY

Tốt tổng thể - BABYBJORN Toilet Trainer  

BABYBJORN là một chiếc bô được thiết kế phù hợp cho nhiều loại bồn cầu nhờ hệ thống răng cưa mở rộng bên dưới. Chất liệu nhựa đúc nguyên khối chắc chắn, giúp bé ngồi một cách vững chãi nhất. Gờ cố định của bô hạn chế được tối đa những trường hợp bé lắc mạnh, không để bé bị tai nạn, té ngã, bởi có rất ít bé chịu ngồi yên một chỗ.



BABYBJORN có thể bỏ gọn trong hành lý của bạn và mang theo du lịch cho bé bởi tính linh hoạt trong thiết kế của sản phẩm.

Giá niêm yết: 34.95$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~1.235.000đ

Thiết kế tốt nhất - OXO Tot 2-in-1 Go Potty for Travel

Những chiếc bô tập đi vệ sinh cho bé khác thường không được đẹp và phá cách lắm về thiết kế, nhưng OXO thì khác, họ đã tạo ra một chiếc bô 2 trong 1 vô cùng ấn tượng. Chiếc bô của họ được thiết kế để làm tốt nhiệm vụ của nó ngay cả khi ở nhà lẫn khi cùng bé đi du lịch. OXO được làm bằng nhựa đúc cứng cáp, ổn định cùng khả năng làm sạch vết bẩn dễ dàng. Bô của OXO hầu như rất ít mối nối cũng như khoảng hở - môi trường sống tập trung của vi khuẩn.



OXO còn gia cố thêm tay cầm chống trượt, giúp chiếc bô của bé không bị xê xịch trong lúc bé đang "làm nhiệm vụ". Chân khoá của OXO hướng ra ngoài, giúp cha mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh chúng khi sử dụng.

Giá niêm yết: 19.99$

Giá về Việt Nam (Tham khảo): ~827.000đ

Dễ sử dụng nhất - Zohzo Potty Training Seat

Thật khó để tìm thấy một chiếc bô tập đi vệ sinh cho bé thật đơn giản, làm đúng chức năng, không bị thổi phồng công dụng bằng những lời quảng cáo đường mật, nhưng Zohzo lại có lẽ là chiếc bô như vậy. Với thiết kế có độ dốc thấp và bề mặt nhẵn, bé sẽ ngồi và cố định tốt hơn, dù không có tay cầm hai bên, nhưng chiều cao của bô Zohzo lại không làm bé bị lắc như những chiếc bô khác.



Bô Zohzo chỉ có thể sử dụng trong nhà, hoặc mang đi du lịch ở các khách sạn có bồn cầu, chứ không thể sử dụng được ngoài trời. Nhưng thực sự, thời gian con bạn ở nhà nhiều nhất mà, đúng không nào. Chúng tôi nghĩ Zohzo là một sự lựa chọn đơn giản, tiết kiệm, đúng công năng.

Giá niêm yết: 29.99$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~536.000đ

Đa năng nhất - Kalencom 2-in-1 Potette Plus

Nếu sự phối hợp màu sắc tươi sáng và có phần táo bạo của chiếc bô Kalencom 2 trong 1 này làm bạn bất ngờ, thì chắc chắn thiết kế linh hoạt đa nhiệm của nó cũng sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng. Bé nhà bạn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều trở ngại tâm lý những ngày đầu ngồi bô, yên tâm, bé sẽ hào hứng hơn với chiếc bô thú vị này.



Với chiếc bô màu sắc Kalencom này, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu bạn muốn. Thiết kế của Kalencom vừa với hầu hết mọi loại bồn cầu, và chúng càng được phát huy công dụng ở những buổi picnic ngoài trời của gia đình bạn. Giá mềm, hàng ngon, chính là bô Kalencom. Kalencom có tới 9 màu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Giá niêm yết: 17.99$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~750.000đ

Giá tốt nhất - Munchkin Sturdy Potty Seat

Munchkin là một chiếc bô giá bình dân nhất danh sách này. Vì có giá cả tương đối thấp, nên Munchkin sẽ không có những màu sắc bắt mắt, cũng không có thiết kế thông minh, linh hoạt, hấp dẫn nào khác ngoại trừ công năng chính - là một chiếc Bô Tập Đi Vệ Sinh Cho Bé đúng nghĩa.



Munchkin vẫn giữ những chi tiết cơ bản nhất của một chiếc bô: Nhựa đúc nguyên khối, bề mặt nhẵn, đế chống trượt, gờ cố định bồn cầu. Nếu bạn là một ông bố bà mẹ thực tế, chỉ mua sắm những sản phẩm sử dụng đúng mục đích, thì Munchkin là sự lựa chọn không hề tồi.

Giá niêm yết: 11.99$

Giá về Việt Nam (tham khảo): ~514.000đ

KẾT LUẬN 

Chúng ta đã dạo hết một vòng Amazon để xem các sản phẩm và lựa chọn ra được những chiếc Bô Tập Đi Vệ Sinh Cho Bé đáng mua nhất:

  • Tốt tổng thể - BABYBJORN Toilet Trainer
  • Thiết kế tốt nhất - OXO Tot 2-in-1 Go Potty for Travel
  • Dễ sử dụng nhất - Zohzo Potty Training Seat
  • Đa năng nhất - Kalencom 2-in-1 Potette Plus
  • Giá tốt nhất - Munchkin Sturdy Potty Seat

Khi chọn mua bất cứ món đồ gì nói chung bạn đều phải cân nhắc thật kỹ, bởi có rất nhiều món sẽ được thổi phồng lên về công dụng thực tế. Hi vọng qua bài viết này, Good Smart đã giúp bạn lựa chọn được chiếc bô như ý. Bạn mua loại nào, hãy cho chúng tôi ý kiến nhé!

Nhận xét